UFABET ‘เมนดี้’ลั่นฟิตเปรี๊ยะพร้อมช่วยเรือเข้าเส้นชัย


แบงจาแมง เมนดี้แบ็คจอมกวนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เชื่อว่าตนเองมีสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์พร้อมทำผลงานสุดยอดในช่วงท้ายของฤดูกาล

แบ็คชาวน้ำหอมกลับมาลงสนามอีกครั้งระหว่างเกมชนะไบรจ์ตัน 1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่เวมบลีย์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การกลับมาของเมนดี้เป็นข่าวดีสำหรับเป๊ป กวาร์ดิโอล่าที่กำลังเดินหน้าคว้าแชมป์ 4 รายการในเวลานี้

เมนดี้กล่าวว่า”ผมรู้สึกฟิตจริงๆ และอยากทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับทีมของผมนะ”

“ผมพลาดลงเล่นหลายต่อหลายนัด เกือบตลอดฤดูกาลเลยด้วยนะ แต่เพื่อนร่วมทีมของผมสุดยอดมาก เราจำเป็นต้องเชื่อมั่นไปจนจบซีซั่นแล้วคว้าถ้วยรางวัลมาครอง”

“อาการเจ็บนี้ไม่เกี่ยวกับเอ็นข้างเข่า แต่เมื่อผมกลับมาลงเล่นบางทีอาการบวมยังอยู่ ทว่าตอนนี้มันดีแล้ว!”

“เราลืมอดีตไปเสียแล้วเราก็อยากเพ่งสมาธิไปที่อนาคตแทน”

“รู้สึกดีมากเลยนะ ผมมีความสุขมากๆ เพื่อนร่วมทีมของผมและสต๊าฟฟ์ช่วยผมเยอะเลยนะ”
UFABET




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET ฟิโก้เชื่อ”พี่มอส”ความสามารถคู่ควรบัลลงดอร์

UFABET กูรูฟันธงเรือปล่อยวาง’เดอ ลิกท์’-ต่างดาวเต็งหาม

UFABET ‘มาต้า’รับประกันผีซ้อมเข้มก่อนดวลต่างดาว