UFABET เนียงโกลันเชื่อท็อปโฟร์อยู่ในมืออย่าปล่อยให้หลุด


ราดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธ์บู๊ทีมอินเตอร์ มิลานสุดประทับใจหลังซัดปลดล็อคดลบันดาลชัยเหนือรองบ๊วย โฟรซิโนเน่ 3-1 พร้อมยืนยันตอนนี้ทีมไม่ต้องสนใจผลของคู่อื่นควรโฟกัสแต่ผลงานตัวเองเพื่อเป้าหมายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ “เนรัซซูรี่” เก็บเพิ่มเป็น 60 ตะแนนรั้งอันดับ 3 ของตารางทิ้งห่างที่ 4 เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมืองออกไปเป็น 5 แต้ม ขณะทีเหลืออีก 6 นัดสุดท้าย ซึ่ง เนียงโกลัน ยอมรับว่ายังประมาทไม่ได้อยู่ดี

“เราเล่นดีในเกมพบ โฟรซิโนเน่ จนกระทั่งเราปล่อยให้พวกเขาพังประตูได้ในนาทีสุดท้ายนั่นแหละ แต่สุดท้ายเราเป็นฝ่ายปิดเกมด้วยชัยชนะ 3-1” อดีตดาวดังโรม่าเปิดใจผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

“เรากุมความได้เปรียบต่อการผ่านเข้าไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจึงไม่ต้องมองคนอื่น เราจำเป็นต้องคิดถึงแต่ผลการแข่งขันเฉพาะของเราเท่านั้น เราคือผู้กำหนดอย่างแท้จริง”

ขณะเดียวกัน เนียงโกลัน ยืนกรานนี่ไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองหลังจากที่ผ่านมาต้องต่อสู้อาการบาดเจ็บอยู่ตลอดแม้เฮดโค้ช ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กล่าวชื่นชมก็ตาม

“สปัลเล็ตติบอกว่านี่คือ ราดย่า ตัวจริงนะเหรอ? ในความเป็นจริงแล้วผมยังไม่อยู่ฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองสักเท่าไหร่ แต่สิ่งสำคัญที่สุดก็คือทุ่มเทสุดกำลังความสามารถเพื่อช่วยที่ม”

“เมื่อเราชนะเราทุกคนต่างแฮปปี้ เพราะเราทุกคนต่างมีเป้าหมายก็คือไปเล่นเวทียุโรปที่ใหญ่ที่สุดในซีซั่นหน้า”
UFABET



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

UFABET ฟิโก้เชื่อ”พี่มอส”ความสามารถคู่ควรบัลลงดอร์

UFABET กูรูฟันธงเรือปล่อยวาง’เดอ ลิกท์’-ต่างดาวเต็งหาม

UFABET ‘มาต้า’รับประกันผีซ้อมเข้มก่อนดวลต่างดาว